Trường mầm non Bạch Long về tham quan và trải nghiệm tại Bảo tàng Đồng Quê

Hôm nay ngày 19/4/2023, Rất vui mừng Bảo tàng Đồng Quê đã đón đoàn học sinh trường mầm non Bạch Long về tham quan và trải nghiệm. Thật tuyệt vời, các cháu nhỏ mang tên mầm non nhưng đã để lại cho chúng tôi – những người làm chương trình tại Bảo tàng Đồng Quê những ấn tượng sâu sắc từ ánh nhìn đầu tiên khi các cháu bước chân xuống xe vào cổng Bảo tàng đó là tính tự giác, tự giác xuống xe, di chuyển đúng đường, tự giác xếp hàng; đó là tính kỷ luật đoàn kết làm theo các khẩu hiệu  của cô giáo…

Trên mỗi gương mặt tươi vui và ánh mắt to tròn của các bạn nhỏ đã hiện rõ niềm yêu thích khi được đi tham quan trải nghiệm.

Thông qua buổi tham quan trải nghiệm tại Bảo tàng Đồng Quê đã giúp cho các bạn nhỏ học sinh mầm non thực hành được rất nhiều kỹ năng sống như kỹ năng nhận thức những vấn đề xung quanh, so sánh,  kỹ năng nghe, nói và ghi nhớ, khả năng ngôn ngữ… thông qua hình thức tham quan nghe thuyết minh. Thực hành các kỹ năng giao tiếp, vận động, giữ gìn vệ sinh… thông qua việc kể các câu chuyện và thực hành làm bánh.

Việc tham quan học tập, trải nghiệm bên ngoài nhà trường được xem là một hoạt động vô cùng quan trọng góp phần giúp các bé định hình và phát triển những kỹ năng cần thiết cho những giai đoạn học tập tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.